Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Brad Pitt tặng Jolie vòng 300.000 USD

Cuối tuần qua, tài tử của 'Huyền thoại mùa thu' đã mua tặng người tình chiếc vòng cổ nạm kim cương.

Brad Pitt luôn biết cách làm vui lòng bạn đời của mình bằng những món quà tuy nhỏ nhắn nhưng có giá thuộc "hàng khủng". Theo tin từ Celebitchy, mới đây anh đã tặng Angelina Jolie chiếc vòng nạm kim cương trị giá 300.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng).
Chiếc vòng này được anh mua tặng người tình nhân chuyến đi mua sắm vào cuối tuần qua. Đây được coi là món quà Brad Pitt bù đắp cho vợ chưa cưới sau nửa tháng xa cách. Angelina trước đó một mình dẫn các con sang Australia để tìm địa điểm quay phim cho tác phẩm điện ảnh do cô làm đạo diễn, Unbroken. Brad Pitt cũng một mình tới dự liên hoan phim Toronto và sang Anh quảng bá phim mới 12 Years a Slave từ đầu tháng.
1-4364-1380339569.jpg
Angelina Jolie ở Sydney, Australia tuần trước cùng hai con gái Vivienne và Shiloh.
Cuối tháng 8/2013 Angelina Jolie đã thuê căn phòng số 1502 ở khách sạn Sunset Tower để ở. Đây cũng là phòng mà vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer Aniston cùng tình mới Justin Theoux sử dụng trong 3 tháng khi đến Los Angeles tìm mua nhà mới. Dù biết đây là nơi yêu thích của tình địch cũ, Angelina Jolie vẫn thuê. Giá một đêm ở căn phòng này là 2.500 USD (hơn 50 triệu đồng). Một nguồn tin nói rằng Jennifer cảm thấy khó chịu khi biết chuyện này.
3-1150-1380339569.jpg
Angelina Jolie và Brad Pitt từng ở đúng căn phòng Jennifer Aniston sử dụng trước đó.
Mới đây trang National Enquirer cũng khiến nhiều người hoang mang trước thông tin Angelina Jolie chỉ sống được ba năm nữa. Vì vậy, nữ diễn viên xinh đẹp này đã bí mật lên một danh sách những điều cần làm trước khi chết. Theo trang tin này, gia đình Angelina Jolie có tiền sử ung thư. Mẹ, dì của cô đều qua đời sớm vì căn bệnh này. Tuy nhiên các tờ báo khác tại Mỹ đều phủ nhận tin đồn trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét